Tin tức

Lý do nồi phở inox dùng điện hoàn toàn thay thế cho bếp than

Trước đây, các quán phở thường sử dụng bếp than trong đun nấu. Theo các kết quả nghiên cứu thì tác hại và độ nguy hiểm của than là rất lớn ảnh hưởng tới môi trường và làm nguy hại tới sức khỏe con người nhất là các bệnh về đường hô hấp rất dễ gây tử vong.

Rất nhiều trường hợp nguy hiểm gây tử vong do ngộ độc khí than tổ ong đã xảy ra. Do trong than có khí độc SO2, NO2, CO,…, nếu trong môi trường thiếu không khí, quá kín sẽ bị ngộ độc và để lâu rất dễ dẫn đến tử vong, nhiều vụ tai nạn đáng tiếc đã xảy ra với hậu quả khôn lường. Mặt khác đây là tác nhân gây viêm phổi, viêm phế quản, ung thư phổi….

Bếp thanBếp than gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng tới sức khỏe

Đối với phụ nữ mang thai nếu thường xuyên sống trong môi trường bị ô nhiễm bởi khói, bụi than sẽ có nguy cơ cao bị sảy thai, thai bị biến dạng. Với những loại bếp có sử dụng bông giữ nhiều có thể gây ung thư đường hô hấp cho người sử dụng hoặc vô tình hít phải.

Vậy nên lựa chọn nồi nấu phở bằng điện là một lựa chọn cần thiết để có thể đảm bảo sức khỏe, môi trường mà vẫn có những nồi nước dùng thơm ngon, mang hương vị phở truyền thống.

Nồi nấu phở bằng điện thanh nhiệtNồi nấu phở bằng điện thay thế tốt nhất cho bếp than

Bộ nồi nấu phở thanh nhiệt bằng điện gồm 3 bộ nồi hầm xương, nồi pha nước chan, nước phở và nồi trần bánh có dung tích 20, 30, 50 lít.

Chế độ sôi tự động: Chỉ cần bật công tắc nồi lên, nồi nước sôi nhanh và tự động chuyển về ở chế độ sôi đều ủ quanh 90-100 độ C, xương rất nhanh nhừ, nước trong, ngọt và thơm. Khi cần thêm nước nóng vào nồi, nồi lại tự động sôi nhanh và lại tự động chuyển về ở chế độ ủ nhiệt nên không tốn điện.

Chất liệu nồi là inox nhập khẩu xước 202, an toàn thực phẩm, đẹp, sang trọng, đã được dùng trong hầu hết các nhà hàng lớn, uy tín, cực bền, không rỉ.

Với bộ sản phẩm này, đảm bảo ngon hơn, nhanh hơn với các hình thức đun nấu khác, đồng thời an toàn không gây độc hại. Bạn còn tiết kiệm được thời gian khi đặt chế độ riêng cho bếp mà không cần phải trông, phải thay than mà nước vẫn trong, xương vẫn nhừ như ý muốn. Đồng thời không phải khó chịu vì mùi và nhiệt độ, bụi bẩn như loại bếp than truyền thống.