Tin tức

Nồi nấu phở giúp nước dùng thơm ngon, hấp dẫn

Phở là một trong những món ngon nổi tiếng của Hà Nội, là nét đẹp trong văn hóa ẩm thực Việt Nam. Để có được những bát phở thơm ngon, hấp dẫn đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận và tinh tế trong khâu chế biến nước dùng. Đó là lí do nhiều quán phở nổi tiếng hiện nay đã ưu tiên sử dụng nồi nấu phở.

Nồi nấu phở giúp nước dùng trở nên hấp dẫn hơn

Các quán phở thường sử dụng xương ống bò và ninh kĩ càng để cho nồi nước phở của mình trở nên hấp dẫn hơn. Ninh xương là giai đoạn được xem là lâu và vất vả nhất trong quá trình làm phở, nhưng nó cũng chính là yếu tố quyết định lớn nhất đến việc một bát phở có trở nên hấp dẫn hơn trong mắt khách hàng hay không. Chính vì thế không thể sơ sài và qua loa trong quá trình này được.

Nồi hầm xương với nhiều kích thước và dung tích lớn nhỏ khác nhau, có khả năng ninh xương ống bò nhanh nhừ nhất, cho nước phở đậm đà vị ngọt từ xương. Không những thế, với thiết kế có giỏ đựng xương riêng, khi xương nhừ có thể dễ dàng nhấc giỏ xương ra, để lại nồi nước dùng vừa trong vừa bổ dưỡng.

Với những tính năng ưu việt của mình, nồi nấu phở giúp cho công việc hầm xương cho nước dùng trở nên đơn giản, dễ dàng hơn bao giờ hết. Mang đến cho bạn những bát phở hấp dẫn và đậm đà hương vị.