Tin tức

Tư vấn lựa chọn nồi nấu phở

Phở là món ẩm thực độc đáo có nguồn gốc tại miền bắc Việt Nam, nay món phở đã được đã được nhân rộng trên toàn quốc và phát triển ra nhiều nước trên thế giới. Phở được xếp hạng thứ 28/50 món ngon nhất thế giới do CNN bình chọn. Trước đây để nấu được bát phở ngon rất vất vả vì phải nhóm bếp than gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Nay với nồi nấu phở inox dùng điện, việc nấu phở trở nên đơn giản hơn nhiều. Nhưng lựa chọn nồi phở nào tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, an toàn sử dụng và không lo độc hại?

Xin trân trọng giới thiệu tới độc giả nồi nấu phở thanh nhiệt thương hiệu BEP36 sản xuất với nhiều ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

xuong-san-xuat-noi-nau-phoXưởng sản xuất nồi nấu phở

Được sản xuất tại Việt Nam trên dây truyền công nghệ hiện đaị, sử dụng chất liệu inox SUS 304. Là loại inox cao cấp mà BEP36 vẫn thường dùng để sản xuất thiết bị bếp công nghiệp cho các khách sạn 5 sao.

Nồi ninh xương nấu phởNồi ninh xương nấu phở

Cực kỳ thông minh với chế độ đun tự động (Khi nước sôi tự chuyển sang chế độ sôi ủ ~ 1000C). Giúp bạn tiết kiệm điện tối đa và không phải trông nồi khi vận hành.

Dung tích và chiều cao của bộ nồi tùy bạn chọn, chúng tôi sẽ sản xuất theo yêu cầu của bạn. Thông thường nồi nhúng bánh phở 20 – 30 lít, nồi hầm xương thường có dung tích từ 50 – 200 lít tùy theo nhu cầu sử dụng.

Để khẳng định thương hiệu số 1 trên thị trường sản phẩm nồi nấu phở của BEP36 được bảo hành tới 6 năm.